Tải phần mềm đọc file flash, Huong Dan doc file flash Full

Or you want a quick look:

  • Top 5 phần mềm đổi DNS trên PC

    Bạn hoàn toàn có thể thay đổi DNS trên máy tính theo cách thủ công, nhưng top phần mềm đổi DNS trên PC được Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết sau đây sẽ đơn giản hóa quá trình đó, cũng như cung cấp cho bạn một số lợi ích tuyệt vời khác.

    [external_link_head]
  • Top app kéo chân dài tự nhiên trên điện thoại

    Những ứng dụng chỉnh ảnh đã trở nên quá quen thuộc với mỗi chúng ta và trong hàng trăm chức năng thì kéo chân dài tự nhiên luôn là tính năng được khá nhiều người sử dụng. Tuy nhiên đâu mới là App chỉnh sửa ảnh kéo chân dài tự nhiên đẹp trên điện thoại? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.

  • Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử

    Thay vì sử dụng sổ giám sức khỏe truyền thống như đợt trước, các bạn đọc nên cài đặt và sử dụng ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử theo hướng dẫn để tiếp cận thông tin nhanh chóng về tiêm chủng cá nhân vắc xin Covid-19 hiệu quả, nhanh chóng, đồng thời giúp bạn giảm thiểu thủ tục hành chính dễ dàng mà không cần phải chờ lâu.

    [external_link offset=1]
  • Cách thêm khung ảnh truyền năng lượng mùa Covid trên Zalo

    READ  Top smartphone 2020: Chơi game, giá rẻ cấu hình cao, pin trâu nhất

    Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Bộ Y tế đã phát động thêm khung ảnh truyền năng lượng mùa Covid trên Zalo vào ảnh đại diện nhằm tuyên truyền cũng như khuyến cáo trong phòng dịch. Để hưởng ứng phong trào này cũng như giúp một phần nhỏ bé vào tuyên truyền phòng covid-19, các bạn hãy cùng áp dụng cách thêm khung cảnh đại diện Zalo mang thông điệp chống dịch Covid-19 này.

  • Bí kíp nâng cao cơ hội chiến thắng trong Free Fire mùa 22

    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các bí kíp chơi Free Fire, giúp bạn nâng cao cơ hội sở hữu Booyah trong game. Những mẹo này cực hữu ích nếu được áp dụng đúng, đồng thời kết hợp với kinh nghiệm và khả năng chinh chiến của bạn sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ.

  • Cách đăng ký tài khoản Quizlet cho Học sinh, Giáo viên

    Để có thể đăng ký tài khoản Quizlet thì bạn có thể thực hiện trên máy tính hoặc trên điện thoại đều được. Tuy nhiên, trên điện thoại thì bạn cần phải tải app xuống. Sau đó, các bạn chỉ cần thực hiện các bước hướng dẫn sau là tạo tài khoản Quizlet dễ dàng.

  • Garena Free Fire đạt 1 tỷ lượt tải trên Google Play

    Tựa game bắn súng sinh tồn Garena Free Fire đã cán mốc 1 tỷ lượt tải trên Google Play sau hơn 3 năm ra mắt. Con số này chỉ tính số lần trò chơi được tải xuống trên nền tảng Android mà không bao gồm App Store bởi cửa

    READ  Top 5 bệnh viện chụp cộng hưởng từ cột sống tốt nhất tại Hà Nội và HCM.
    [external_link offset=2]
  • Cách hạ cấp Windows 11 về Windows 10

    Sau khi cài đặt Windows 11, nếu những gì mà nó mang đến không như bạn mong đợi, đừng lo lắng bạn có thể quay trở lại phiên bản hệ điều hành trước đó và trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách hạ cấp Windows 11 về Windows 10.

  • Google Meet chấm dứt hỗ trợ các cuộc gọi video không giới hạn thời gian

    Google đã chấm dứt cung cấp các cuộc gọi Google Meet không giới hạn thời gian cho các tài khoản miễn phí. Giờ đây, người dùng có tài khoản miễn phí đăng nhập Meet sẽ chỉ có thể thực hiện các cuộc gọi nhóm trong một giờ thay vì thời lượng kéo dài tới 24 giờ như trước đó.

  • 4 Cách chụp màn hình Windows 11

    Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về cách chụp màn hình Windows 11, nó có gì khác so với cách chụp ảnh màn hình Windows 10 không? Hãy cùng theo dõi các cách chụp ảnh màn hình máy tính Win 11 trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

  • [external_footer]
    See more articles in the category: Tốt nhất